การเพิ่มหน้าเว็บ ให้ Facebook fan page แบบง่ายๆ

Posted on มกราคม 6, 2010

3


ขอประเดิมปีใหม่ 2010 ด้วยการ เพิ่มลูกเล่น ให้กับ Facebook Fan Page ของเรา ครับ

หลายๆคนคงเคยเห็น Fan Page ของต่างประเทศ หรือ ของเมืองไทยก็ดี จะเห็นว่า บาง Fan Page เช่น Starbucks จะมี Page “Around the world” ขึ้นมานอกเหนือ จากมาตราฐานที่ Facebook Fan Page ได้ให้มา ทำให้เราสามารถมี content แต่หลากหลายมากขึ้น และทำให้ Facebook Fan Page ของเรา สามารถแบ่งเนื้อหาออกเป็นกลุ่มๆ ได้ง่ายขึ้น หรือ เหมาะกับการทำ Presentation สำหรับ Facebook Fan Page ของเรา (สามารถ Set เป็น Default Landing Page – อ่านในบทความเก่าๆ เรื่อง การจัดการสิทธิ์ …)

Adding new page to Facebook page

www.facebook.com/starbucks

โดย หน้าที่เราจะใส่เข้าไปนั้น สามารถใส่ HTML/FBML/Graphics/Flash/ETC… ต่างๆ มากมายแล้วแต่จะสร้าง (ขอเพียงให้เป็นลักษณะ static page) วิธีการทำ สามารถ คลิ๊กไปที่ Slide Share ได้เลยครับ