เรื่องการตอบปัญหาในการสร้าง Facebook fan page

Posted on เมษายน 8, 2010

69


เนื่องจาก มี ทั้ง การโพสมาถาม และ ส่งเป็นอีเมล์ จำนวนเยอะมากๆ ครับ (สงสัย กระแส Social Media มาแรง พร้อมๆ การเมือง 555  แซวครับ)

ผมตอบไม่ทันครับผม โดยผมจะทยอยตอบ ให้ทาง Email ไปเรื่อยๆ นะครับ ภายในวันอาทิตย์ ให้ทั้งหมดนะครับ

และ ถ้าจะเป็นการดี ก็ อาจส่ง user/password ที่ใช้แก้ Facebook fan page มายัง อีเมล์ ผมครับ  เพราะบางปัญหา ผมต้องไปไล่ ดูการ Setting ครับ เพราะบางทีการตอบกลับไปมา มันช้า และเสียเวลา ของเราทั้งผมและผู้ถามครับ

ผมยินดีให้ความช่วยเหลือ เพื่อนๆ ครับ ใจเย็นนิสสส หนึ่ง ครับ  : )

Posted in: Uncategorized